IMG_4397.gif




หลังจากตัดสินใจว่ายังไงคืนนี้คงได้นอนจับมือกันนอนเพราะเด็กอ้วนที่นอนคั่นกลางระหว่างผมกับแดฮวี เด็กอ้วนที่เสียงดัง เด็กอ้วนที่ขี้โวยวาย เด็กอ้วนที่กินเก่งที่หนึ่ง เด็กอ้วนที่เป็นสิ่งที่สดใดในโลกของผม เด็กอ้วนที่ชื่อว่าหมูจู ขนาดหลับไปแล้วก็ยังไม่วายสร้างความลำบากให้ผมอีกจนได้ ต้องแอบกัดแก้มกลมๆนั่นสักที


ผมนอนลงข้างหมูจูซึ่งแดฮวีนอนอยู่อีกด้านหนึ่งห้องทั้งห้องมืดสนิทเหลือเพียงแสงไฟเล็กๆจากด้านนอก คนตัวเล็กของผมคงหลับไปแล้วเพราะความเหนื่อย 

วันนี้กว่าจะได้ออกจากคอนโดผมก็เกือบบ่ายเพราะการเปลี่ยนชุดไปๆมาๆของหมูจู ใครจะคิดว่าเด็กตัวแค่นี้จะมีชุดอะไรมากมายได้ขนาดนี้ ที่ห้องผมแค่ส่วนหนึ่งขนาดมาเล่นกับแดฮวีแค่อาทิตย์ล่ะครั้ง แต่ที่บ้านนี่งงน้องสาวคนเล็กของบ้านแทบจะมีห้องแต่งตัวของตัวเองอยู่แล้ว


เรามาถึงทะเลกันในตอนเย็นซึ่งผมคิดว่ามันดีมากๆเพราะอากาศที่ไม่ร้อนจนเกิน หมูจูวิ่งที่ชายหาดอย่างสนุก จับปูจับปลาตามภาษา เล่นได้สักพักก็หิวผมพาทั้งคู่ไปกินอาหารทะเลก่อนที่เราจะเข้าที่พักกัน



แดฮวีดูมีความสุขมากๆกับการมาเที่ยวครั้งนี่เพราะน้องบอกอยากมาทะเลตั้งแต่ตอนนั้นแล้วยังไม่มีโอกาสได้พามาสักที แม้จะเหนื่อยกับการวิ่งเล่นกับหมูจูแต่รอยยิ้มบนใบหน้าก็ไม่ได้หายไปเลย 



ผมนอนคิดอะไรไปเรื่อยๆจนรู้สึกได้ถึงความหนักบนตัว ผมหลับตาลงในใจก็ได้แต่คิดว่าโดนเข้าแล้ว นอนแปลกที่แบบนี้ สักพักผมรู้สึกที่แรงที่ขยับบนตัว ผมตัดสินใจลืมตา ผมเห็นเงานั่งคร่อมผมอยู่เพราะความมืดจึงเห็นเป็นแค่เงาเท่านั้น แรงขยับเบาๆบริเวณส่วนนั้นของผมทำให้ผมเอื้อมมือไปเปิดโคมไฟ


แดฮวี


เป็นแดฮวีที่ตอนนี้นั่งทับอยู่บนส่วนนั้นของผมคนตัวเล็กปรายตามองแล้วยิ้มเขิน กางเกงขาสั้นที่ใส่พร้อมกับเสื้อยืดตัวบางสีขาวมันไม่ได้ทำให้ผมละสายตาไปจากคนตรงหน้าสักนิด


ทำอะไรครับ หืม


ผมเอ่ยถามคนด้านบน



ชู่วววววว


แดฮวีเอานิ้วชี้แตะปากเพื่อเป็นการบอกว่าผมอย่าเสียงดัง


ร่างบางด้านบนเริ่มขยับอีกครั้งให้ส่วนกลางนั้นเสียดสีกันผ่านเนื้อผ้า แดฮวีหยิบปลายเสื้อยืดของตัวเองขึ้นมากัดเพื่อนกั้นเสียงที่ดังออกมา


อื้อออออออออ



แค่สัมผัสผ่านเนื้อผ้าคนตัวเล็กรู้สึกถึงตรงกลางที่คับพองออกมา แดฮวีเริ่มขยับเร็วขึ้นมือสองข้างยันอกของผมและเงยหน้าซูดปากเพราะความต้องการที่มากขึ้น



น่ารักเป็นบ้าผมคิด



ไม่บ่อยนักที่คนตัวเล็กนี่จะยอมทำอะไรแบบนี้ให้ผม ส่วนมากก็แค่พูดยั่วๆพอเอาเข้าจริงเจ้าตัวก็แค่ตามเกมส์ผมไปทำนั้น


จินยองเอื้อมมือไปลูบไล้หน้าอกผ่านเสื้อตัวบาง มือแกร่งสะกิดยอดอกของอีกคนจนร่างบางที่อยู่ด้านบนเผลอครางส่งเสียงออกมา 



อื๊ออออออออออ พี่จิน” 



มืออีกข้างของผมเอื้อมลงมาบีบเอวเล็กแล้วกดให้ส่วนนั้นสัมผัสกันมากยิ่งขึ้น


แดฮวี อืออออ



พี่วีนุอยากเล่นน้ำอีกกกกก อืออออ


ผมและคนด้านบนหยุดการกระทำทุกอย่างทันทีเมื่อเด็กตัวเล็กข้างๆเผลอพูดออกมา แดฮวีกระโดดลงจากตัวผมจัดการเสื้อผ้าที่หลุดหลุ่ย 


ตื่นหรอครับ



ละเมอน่ะ



เฮ้ออออ ตกใจหมด


ร่างบางถอนหายใจออกมาทันทีพร้อมกับเดินอ้อมไปลงนอนฝั่งตัวเอง


เดี๋ยวๆ

ครับ

คนตัวเล็กหันมาถามผมด้วยหน้าซื่อๆ


มาทำพี่แบบนี้แล้วจะไม่รับผิดชอบหน่อยหรอ


ไม่รู้ครับ ผมละเมอ


แดฮวีล้มตัวลงนอนในขณะที่อารมณ์ของผมยังคงค้างอยู่แบบนี้ ได้ที่ไหนกัน!


พี่จินนน ทำอะไรครับ!”



แดฮวีตกใจที่ผมเดินขึ้นอ้อมไปอุ้มอีกคนออกมาด้านนอกและว่างร่างบางลงบนโซฟาในห้องนั่งเล่น


พามารับผิดชอบพี่ไง


ผมไม่ได้ทำอะไรสักหน่อย คิ


ไม่ต้องมาขำเลยนะ


ช่วยยังไงครับ


ผมจับมือเล็กมาวางบริเวณส่วนที่คับแน่นในกางเกง


มาทำให้ตื่นก็รับผิดชอบมันด้วยนะครับ


ทำให้พี่ นะครับ นะ


คนตัวเล็กดันผมนั่งลงบนโซฟาส่วนตัวเองลงไปคุกเข่าอยู่กับพื้นมือลูบส่วนอ่อนไหวสายแต่สายตาไม่ละออกจากหน้าผม


ผมก้มลงไปจูบริมฝีบางนั่นพร้อมมือที่บีบยอดอดของคนตัวเล็กไปด้วย แดฮวีค่อยๆถอดกางเกงนอนของผมออกเผยให้เห็นสิ่งที่อยู่ด้านใน


แดฮวีถอนจูบจากผมแล้วไปสนใจสิ่งตรงหน้าที่พ้นกางเกงออกมา คนตัวเล็กค่อยใช้เรียวลิ้นชิมสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ผมมองภาพตรงด้วยใจที่เต้นแรง ไม่ว่าจะกี่ครั้งคนตรงหน้าผมกระทบต่อใจผมเสมอ


อื้มมมมมมมมม


ผมส่งเสียงครางต่ำเมื่อคนตัวเล็กใช้ปากอมตรงนั้นแล้วค่อยๆขยับขึ้นลง


แดฮวี....อืออออออออออ


ผมเรียกชื่อคนตัวเล็กมาแดฮวีลายตามองผมแล้วเพิ่มความเร็วในการขยับปากเข้าออกมากขึ้น


ไม่ไหวแล้ว....แดฮวี....อ๊าาาาา


ผมครางออกมาครั้งสุดท้ายก่อนนะปล่อยน้ำสีขาวออกมาเลอะหน้ของคนตรงหน้า ผมรีบเอื้อมไปหยิบกระดาษทิชชู่มาเช็ดให้อีกคนทันที


พี่นี่ ปล่อยใส่ผมมแบบนี้อีกแล้วนะครับ


ก็เราน่ารัก


ผมดึงแดฮวีให้ลงมานั่งมานั่งคร่อมบนตักผมคนตัวเล็กใช้มือทั้งสองข้างคล้องคอและหัวหน้าเข้าหาผม


รู้ไหมว่าถ้านั่งท่านี่แล้วจะเป็นยังไงต่อ


รู้สิครับ


ถ้าไม่ได้นอนแล้วอย่ามาโทษกันนะ


อื้ออออ พี่จินนนน

คนตัวเล็กดึงกางเกงของตัวเองลงมาอยู่ที่ใต้ขาพับแล้วจับส่วนนั้นของผมให้ตั้งขึ้นพร้อมกับค่อยๆกดทับลงไป


พี่จินนนนนนน มัน.... อ๊าาาาาาาา


ด้วยความที่ผมอยากแกล้ง ผมสวนสะโพกเข้าไปจนมิดคนด้านบนร้องเสียงหลง 



โอ้ยยย! พี่จินนน! ผมเจ็บนะ! อย่าเพิ่งขยับครับ



แต่พี่ไม่ไหวแล้วนะครับคนดี


ให้พี่ขยับนะ



อื๊ออออ อ่ะ อ๊ะ พะ พี่จิน เบาเบาหน่อยครับ


ผมขยับสวนขึ้นแม้อีกคนจะอยู่ด้านบนแดฮวีครางเสียงดังออกมาอย่างลืมตัวโดยลืมนึกถึงว่ามีอีกคนที่นอนอยู่


ผมก้มลงไปจูบปิดเสียงทันที เมื่อปรับจังหวะได้คนด้านบนของผมตอนนี้เป็นคนควบคุมเกมส์ทั้งหมดโดนที่ผมมีหน้าที่แค่มองคนตัวเล็กขยับไปนามจังหวะเท่านั้น


พี่จินนน อื้ออออ มะ ไม่ไหวแล้วครับ พี่จินนนน









เสียงเนื้อกระทบกันในห้องนั่งเล่นยังคงดังอย่างต่อเนื่องแน่นอนว่ามันไม่จบเพียงแค่รอบเดียว แต่ยังมีรอบต่อไปในที่ต่างๆทั้งในห้องน้ำและบนโต๊ะกินข้าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้